ประกาศปิดศูนย์บริการ เอสเซนตี้ สาขาพันทิพย์ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 25…

ประกาศปิดศูนย์บริการ เอสเซนตี้ สาขาพันทิพย์ประตูน้ำ ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 25…

[ad_1]

เนื่องจากพันธุ์ทิพย์มีการปรับปรุงพื้นที่เป็นศูนย์การค้า AEC Trade Center Pantip Wholesale Destination ทางบริษัทฯ

จึงกราบ ขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการเข้ารับบริการเรื่องเคลมสินค้า ซึ่งจะรบกวนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณโซนใจกลางเมือง ให้เข้ามารับบริการหลังการขายได้ที่ ศูนย์บริการ เอสเซนตี้ สาขาไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3018 ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

โดยทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาการบริการหลังการขาย และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านมากยิ่งขึ้นทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์
ติดตามช่องทางข่าวสารกิจกรรมต่างๆ
• Website: www.ascenti.co.th
• Instagram: https://bit.ly/3pJgJc3
เช็คประกันสินค้าของบริษัท ascenti resources ได้ที่ : https://bit.ly/2UKHK0s
หรือสอบถามเกี่ยวกับการประกันสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
ASCENTI RESOURCES SERVEIC CENTER
⭐ ศูนย์บริการเคลมสินค้า สำนักงานใหญ่ (Service Center)
ฝ่ายเคลมสินค้า Tel. 02-961-7285 และ 02-000-9742
เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 – 12.30 น.
บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ศูนย์รับเคลมสินค้า เลขที่ 29/10-13 อรุณสุนทรีแฟคตอรี่แลนด์ ม.2 ถ.345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110แผนที่ : https://goo.gl/maps/JDEBdttY9tCYjUQ89
⭐ ศูนย์บริการเคลมสินค้า สาขาฟอร์จูนทาวน์
Tel: 094-676-8222
เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. เปิดทุกวัน
Ascenti Resources Service Center ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ห้อง 3018 ชั้น 3 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

[ad_2]

จาก Facebook Ascenti.Thailand

Leave a Reply

0 Item | ฿
View Cart

Enter your keyword

Visit Us On FacebookVisit Us On YoutubeVisit Us On Instagram